Giải pháp truy xuất nguồn gốc và chống giả cho nông sản ứng dụng công nghệ lượng tử nano

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 57
Liên hệ: Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả MINA Việt Nam
Địa chỉ: 36 đường số 2, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936263803
Email: contact@minavietnam.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả MINA Việt Nam
  • Công nghệ chống làm giả/chống chuyển kênh lượng tử siêu tàng hình được cấp bằng sáng chế độc quyền của MINA là kết quả nghiên cứu của việc kết hợp xuyên biên giới ứng dụng tổng hợp đa ngành khoa học. Với quyền sở hữu trí tuệ độc lập “Nguyên liệu lượng tử nano siêu tàng hình” có thể được kết hợp hoàn hảo với nhiều vật dẫn, không cần tem nhãn trực tiếp ứng dụng trên sản phẩm và bao bì.
    Chúng tôi sử dụng một loại mực in đặc biệt, có kích thước hạt siêu nhỏ để ẩn vào sản phẩm, không thể nhìn thấy bằng mắt thường, phản xạ ánh sáng hay các biện pháp thông dùng khác. Chỉ nhận biết khi sử dụng các thiết bị chuyên biệt của MINA Việt Nam.
     
     
    Thông tin siêu ẩn không thể bị phát hiện, phá hủy, sao chép hoặc làm giả, cho dù bằng mắt thường hay các thiết bị phát hiện truyền thống khác như tia cực tím và tia hồng ngoại. Nó chỉ có thể được xác định và đọc bởi thiết bị kiểm định đặc biệt của MINA, một thiết bị độc đáo và chống làm giả/chống giả mạo cực mạnh.Thông tin mã bị ẩn và thông tin mã đã biết có liên quan với nhau, khi mã đã biết bị hủy, mã vô hình vẫn có thể được sử dụng để kiểm tra, truy xuất nguồn gốc sản phẩm. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Công ty mong muốn chuyển giao tới các đơn vị có nhu cầu về giải pháp truy xuất nguồn gốc

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll