EasyDocs là nền tảng cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử, cho phép các bên giao kết các loại hợp đồng bằng phương thức điện tử với EasyDocs, doanh nghiệp có thể khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng chỉ với thiết bị kết nối Internet. Nhờ đó doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, làm chủ thời gian và có cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
Tính năng
Công cụ chữ ký đa dạng:
Tích hợp sử dụng chữ ký số của các nhà cung cấp khác nhau
Tự động thông báo:
Tự động thông báo thứ tự ký và phê duyệt qua email
Đầy đủ mẫu văn bản:
Thực hiện ký nhiều loại văn bản và hợp đồng có dung lượng file lên đến 100MB
Luồng ký linh hoạt:
Cho phép người dùng tự định nghĩa luồng ký hợp đồng và tài liệu bên trong liên quan
Không giới hạn:
Người ký không cần phải có tài khoản, kể cả người bên ngoài tổ chức
Quản lý dự trữ:
Tìm kiếm nhanh các loại hợp đồng như phụ lục, biên bản và các loại tài liệu phát sinh
Với nhân viên kinh doanh:
Giảm thiểu được tối đa thời gian hay công sức cho thủ tục giấy tờ, tập trung được vào chuyên môn
Với hành chính nhân sự:
Không cần phải đôn thúc các bên gửi hợp đồng hay đi từng nơi để xin chữ ký của ban lãnh đạo, đối tác
Với quản lý và giám đốc:
Chỉ cần thao tác nhanh gọn trên thiết bị di động hay laptop, có thể ký ở bất cứ đâu mà không cần đến văn phòng
Ưu điểm