Ứng dụng giao thông công cộng BusMap

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 50
Liên hệ: Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS
Địa chỉ: 373-375 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0856 799 407
Email: thanh@phenikaamaas.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS
  • Ứng dụng BusMap là sản phẩm Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MAAS (Phenikaa MAAS) – đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Phenikaa. Đây là được xem là một ứng dụng được nghiên cứu và phát triển từ các công nghệ lõi về bản đồ, định vị, tìm đường, nền tảng để phát triển các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao cho giao thông thông minh và thành phố thông minh:
    BusMap.vn - Hành Trình 11 Năm Đam Mê Và Sứ Mệnh Cải Thiện Giao Thông Công Cộng
    BusMap.vn ra đời từ năm 2013, do một nhóm các kỹ sư và doanh nhân trẻ đam mê công nghệ cùng khát vọng cải thiện hệ thống giao thông công cộng tại Việt Nam. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển ứng dụng, đội ngũ sáng lập đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng và các nhà khai thác xe buýt để thu thập dữ liệu và xây dựng hệ thống bản đồ và định vị chính xác.
    Trải qua hơn 10 năm, ứng dụng BusMap đã trở thành điểm đến tin cậy của người đi xe buýt bằng sự tiện lợi, thiết thực và tinh thần vì người dùng. Với hơn 4.500.000 lượt tải và hơn 600.000 người dùng hàng tháng, BusMap.vn luôn xếp ở vị trí cao trong danh sách các ứng dụng liên quan đến giao thông, và giữ vững vị trí top 1 trong nhóm ứng dụng giao thông công cộng tại Việt Nam.
     
    Những Thành Tựu Nổi Bật Của BusMap
    Ngay từ năm đầu tiên ra mắt, ứng dụng BusMap đã mang về cho nhóm sáng tạo giải Nhất Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, BusMap đã tiếp tục được phát triển và nâng cấp, từ đó đạt thêm những giải thưởng như: Quán Quân Đổi Mới Sáng Tạo và Khởi Nghiệp 2019. Quán Quân Việt Startup Contest 2019. Giải Nhất ITU Award 2020. Top 3 Thử Thách Sáng Tạo Đổi Mới Qualcomm 2020. Giải Nhất AI Hack 2020. Top 13 SK Startup Fellowship.
    Sự Hiện Diện Toàn Cầu:
    BusMap đã mở rộng hoạt động tại 12 thành phố lớn thuộc 3 quốc gia:
    - Ở Việt Nam: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Cần Thơ.
    - Ở Thái Lan: Bangkok, Chiangmai.
    - Ở Malaysia: Kuala Lumpur, Penang, Kuantan.
    Mối quan hệ hợp tác: VinBus, Sở Giao thông Vận Tải, Becamex Tokyu, VeXeRe, TopCV, 1022, DatVietVAC,...
    BusMap luôn tập trung vào ba trọng tâm chính trong quá trình phát triển:
    1. Liên Tục Cải Tiến: Chúng tôi luôn lắng nghe và đánh giá cao mọi đóng góp và phản hồi từ cộng đồng người dùng. Điều này giúp chúng tôi liên tục cập nhật và phát triển tính năng mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    2. Chính Xác và Đáng Tin Cậy: Đội ngũ BusMap luôn nỗ lực cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy về vị trí, thời gian đến và điều kiện giao thông. Mục tiêu là giúp người dùng tối ưu hóa hành trình khi sử dụng giao thông công cộng.
    3. Hỗ Trợ Cộng Đồng: Đây cũng là giá trị cốt lõi của BusMap trong suốt 10 năm hoạt động. BusMap tự hào là ứng dụng giao thông công cộng được tin tưởng và đồng hành cùng hàng triệu người dùng, hàng triệu chuyến đi. Ngoài các tính năng hỗ trợ khi di chuyển bằng xe buýt, BusMap còn hỗ trợ thanh toán và cung cấp thêm các tiện ích khác hoàn toàn miễn phí.
    BusMap không ngừng cải tiến và luôn lắng nghe ý kiến từ cộng đồng người dùng để mang lại trải nghiệm tốt nhất

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll