Hệ thống xử lý nước thải đầu nguồn ứng dụng công nghệ Plasma Nano Bubble

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 17 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Nhìn bên ngoài, hệ thống xử lý nước thải trông như một chiếc tủ lạnh cỡ lớn (0,6m x 0,6m x 1,5m). Hệ thống được thiết kế theo dạng module nên tiện sửa chữa và thay thế trong quá trình sử dụng. Khi nguồn nước thải đi vào buồng Plasma, mạch điều khiển sẽ kích hoạt bộ nguồn “phóng ra” các dòng Plasma vào môi trường nước. Khi đó, dòng Plasma sẽ tạo ra các gốc tự do (HO*, O*, H*, O3, H2 O2) có lực oxy hóa rất mạnh để xử lý các tạp chất hữu cơ và vô cơ trong nước thải. Plasma được tạo ra trực tiếp trong môi trường nước nên quá trình xử lý nước thải nhanh và hiệu quả. Như vậy, quá trình nước thải từ khi vào máy rồi thải ra bên ngoài hoàn toàn tự động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Lưu lượng 5-100m3/ngày
    - Nhiệt độ: 300C – 400C
    - Kích thước: 1,6x0.6x0.6m - 3x2x2m
    - Công suất: P = 1.5-10 KW/h
    - Điện áp sử dụng: 220V
    - Ống vào/ra: Ø21/Ø21mm
    - Vật liệu: Inox 304

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hiệu quả xử lí cao, đáp ứng tất cả các chỉ tiêu quốc gia về chất lượng nước thải.
    - Chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành bảo dưỡng thấp.
    - Hệ thống vô cùng nhỏ gọn, dễ lắp đặt, được thiết kế theo module nên công suất phù hợp với từng cơ sở, dễ dàng nâng cấp hay có nhu cầu mở rộng qui mô hoạt.
    - Hệ thống tự động hóa hoàn toàn, AI va IoT từ khi tiếp nhận cho đến khi nước được thải ra môi trường nên dễ dàng sử dụng, tính ổn định cao.
    - Xử lí trong môi trường kín nên không gây ra mùi hôi.
    - Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ không gây mất cảnh quan cho những cơ sở nhỏ khi phải lắp đặt thiết bị trong không gian làm việc.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll