Máy châm EC/pH cân bằng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 5 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Tự động giám sát – điều chỉnh liên tục 24/7. Tiết kiệm được thời gian và công lao động.
    Điều chỉnh độ EC/pH có trong nước là cách tối ưu hóa nguồn nước cung cấp phù hợp với cây trồng của bạn giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh và ổn định. Nồng độ EC/pH sẽ quyết định hiệu quả hấp thụ chất dinh dưỡng của cây.
    Độ pH thấp dưới 5.5 dẫn đến kết quả là sản lượng giảm và cây trồng bị phá hủy. Trong điều kiện độ pH đất thấp, những vi chất dinh dưỡng có sẵn như mangan, nhôm và ion tăng mạnh và dễ dẫn đến tình trạng ngộ độc vi chất dinh dưỡng này.
    Ngược lại, độ pH đất thấp , những chất dinh dưỡng có sẵn khác như K (kali), Ca (canxi), Mg (magie) giảm và điều này sẽ dẫn đến sự thiếu hụt chất này.
    Việc điều chỉnh pH sẽ trở nên dễ dàng hơn khi dùng sản phẩm máy điều chỉnh pH tự động. Thiết bị sẽ liên tục đo chỉ số pH trong bồn chứa. Nếu chỉ số pH không đạt thì bơm sẽ hoạt động để bổ sung chất làm tăng hoặc giảm pH đến khi chỉ số pH đạt đến giá trị mong muốn.
    Thiết bị châm phân tự động sẽ liên tục đo nồng độ dinh dưỡng trong bồn chứa (đơn vị PPM hoặc EC). Nếu như giá trị đo được thấp hơn giá trị mục tiêu mà bạn cài đặt, 2 bơm A và B sẽ hoạt động để hút dung dịch phân bón thuỷ canh bơm vào bồn chứa hồi lưu, bổ sung đến khi nồng độ dinh dưỡng đạt đến giá trị mong muốn.
     
    Bơm định lượng linh hoạt – có thể thay đổi lưu lượng từ 10ml/phút đến 400ml/phút
    Máy được trang bị sẵn 1 bơm định lượng chính xác có thể cài đặt lưu lượng từ 10ml/phút đến 400ml/phút. Ngoài ra liều lượng mỗi lần bơm có thể cài đặt từ 2ml/lần đến 500ml/lần.
    Do đó máy điều chỉnh pH tự động này có thể phù hợp với qui mô gia đình đến qui mô trang trại lớn.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Thang đo pH: 0.0-14.0 – độ phân giải 0.01
    - Độ chính xác: 0.1pH
    - Có bù trừ nhiệt độ
    - Bơm định lượng: 10ml/phút -> 400ml/phút
    - Cảnh báo bằng còi nếu giá trị đo vượt giới hạn cài đặt
    - Phạm vị đo lường nhiệt độ: 0 – 50°C
    - Điện áp DC 12V – 1.5A
    - Wifi: 2.4Ghz chuẩn b/g/n

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll