Nền tảng chăm sóc khách hàng Anagog

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 620 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Nền tảng chăm sóc khách hàng Anagog.

  • Nền tảng Anagog giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm trên mobile app (Viễn thông, Tài chính, Bán lẻ…) cá nhân hóa tương tác, tối đa hóa tiềm năng giữa app của họ với người dùng ngay trên thiết bị di động, giúp dễ dàng xác định hành vi tiêu dùng, hiểu rõ hơn về thói quen và sở thích của khách hàng, nhằm đưa ra các ưu đãi phù hợp và cá nhân hóa hơn; cũng như dự đoán xu hướng cạnh tranh với các đối thủ lân cận.
     
     
     
    Được tích hợp vào Android và iOS thông qua SDK JedAI, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học, Anagog thu thập và xử lý các thông tin ngay tại bên trong điện thoại, cũng như các thông tin trong thế giới thực của người dùng, mà không cần phải chuyển dữ liệu lên cloud, đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ĐIỂM KHÁC BIỆT
    - Dễ dàng tích hợp vào Android và iOS thông qua SDK JedAI
    - Xây dựng ứng dụng tốt hơn: tăng mức độ tương tác bằng cách hiểu các chuyển động và sở thích trong đời thực của người dùng theo ngữ cảnh.
    - Luôn ở chế độ bật: tiêu hao chỉ 1% pin cho cả ngày.
    - Quyền riêng tư được bảo vệ: đảm bảo mức độ riêng tư cao. Không thu thập Thông tin nhận dạng cá nhân (PII).

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • LỢI ÍCH ĐỐI VỚI CÁC NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ/SẢN PHẨM
    - Tăng tỷ lệ chuyển đổi
    - Tăng tỷ lệ onboarding & Giao dịch đầu tiên
    - Cải thiện CTR
    - Ngăn chặn Tỷ lệ khách hàng rời đi
    - Xác định lượt ghé qua cửa hàng thực
    - Kích hoạt lại các khách hàng tạm ngưng

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll