Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để tăng sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty, một phòng ban? Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v.v.v..
Đó chính là những lý do mà V-CRM ra đời, V-CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng các ứng dụng WEB, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet. Với V-CRM sẽ không phải tải về hay cài đặt mà chỉ cần sử dụng các trình duyệt có cài trên máy như Internet Explorer, FireFox, Chrome .....).
Doanh nghiệp chỉ cần có một hệ thống mạng nội bộ là đã có thể khai thác và sử dụng tốt các chức năng của V-CRM, nếu có sự kết nối Internet, hiệu quả mang lại sẽ lớn hơn, khi việc sử dụng không còn bị giới hạn bởi các khoảng cách địa lý, không bị khống chế bởi thời gian. Khi sử dụng V-CRM, văn phòng của bạn ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quốc gia khác. V-CRM ra đời với mục đích trở thành công đắc lực giúp các nhà quản lý quản trị doanh nghiệp và hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả.
Phần mềm V-CRM hiện nay của Vietmos đã phát triển thành các lĩnh vực khác nhau:
-V-CRM mô hình Thương mại, kinh doanh thiết bị
-V-CRM mô hình phân phối Dược Phẩm, Sản phẩm
- V-CRM mô hình Luật
- V-CRM mô hình Du học
-V-CRM mô hình Tư vấn - Thiết kế Nội thất
-V-CRM mô hình Đào tạo
- V-CRM mô hình Quản lý phòng khám Nha khoa
- V-CRM mô hình Salon, Thẩm mỹ viện, Spa
- V-CRM mô hình Gia sư
- V-CRM mô hình Kiểm toán
- V-CRM mô hình Viễn Thông
- V-CRM mô hình Dịch vụ vệ sinh CN
NHỮNG LỢI ÍCH V-CRM MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP
- -CRM được chia thành các cấp độ, vai trò quản lý khác nhau
-Vai trò người lãnh đạo doanh nghiệp: Có thể xem xét, đánh giá, hiệu quả công việc của toàn bộ các cán bộ nhân viên có trên hệ thống, để từ đó có thể đưa ra các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật phù hợp.
- Vai trò người quản lý các phòng ban: Có thể quản lý, đánh giá toàn bộ các khách hàng tiềm năng, khách hàng, người liên hệ, các giao dịch của các nhân viên trong phòng ban đó.
- Vai trò nhân viên: Tự quản lý các khách hàng tiềm năng, khách hàng, người liên hệ, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật khác trong công ty thực hiện các hoạt động maketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng.