- Quản lý toàn bộ thông tin nhân sự, thông tin lương và phụ cấp lương theo quy định của nhà nước và các chỉ tiêu cụ thể của từng doanh nghiệp.
- Dễ dàng truy xuất thông tin, điều chuyển nhân sự…
- Kết nối với hầu hết các loại máy chấm công trên thị trường.
- Giao diện nhập liệu thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ các phím tắt truy nhập nhanh các bảng mã chương trình, giảm tối đa thời gian nhập liệu và tìm kiếm thông tin
- Hầu hết các báo cáo đều có thể in theo việc chỉ định khoảng thời gian: ngày, tháng, quý, năm, từ ngày … đến ngày và có thể in lại chính xác số liệu quá khứ. Hầu hết các báo cáo đều có thể kết xuất ra dạng file Excel, PDF, Text, HTML, XML theo đúng khuôn dạng mẫu biểu báo cáo.
Phạm vi ứng dụng: Phù hợp cho doanh nghiệp ngành thương mại - dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất ngành may mặc, da giầy với qui mô doanh nghiệp có lao động dưới 20.000 nhân viên