TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP GỌI TỰ ĐỘNG SENAUTOCALL

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 371 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Tính năng:

    - Phân loại khách hàng: Phần mềm gọi tự động cho phép nhập nhiều danh sách khách hàng theo nhiều chiến dịch khác nhau. Mỗi danh sách có tự động Import qua API hoặc qua file Excel.
    - Cài đặt thời gian: Phần mềm cho phép thiết lập thời gian gọi cho từng chiến dịch. Cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Điều đó sẽ không làm phiền khách hàng.
    - Thiết lập nhiều IVR: Mỗi chiến dịch tự động gọi được thiết lập cho nhiều nội dung ghi âm định sẵn khác nhau. Cho phép triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ quản lý nhiều chiến dịch.
    - Đồng bộ CRM: Phần mềm gọi tự động hỗ trợ kết nối API cho phép đồng bộ data gọi tùy theo trạng thái khách hàng từ CRM. Mỗi trạng thái sẽ được cập nhật Realtime qua phần mềm gọi tự động.
    -Cài đặt thời gian: Phần mềm cho phép thiết lập thời gian gọi cho từng chiến dịch. Cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Điều đó sẽ không làm phiền khách hàng.
    - Thống kê - Báo cáo: Thống kê cuộc gọi tự động theo phím nhấn và kết quả cuộc gọi. Ấn định theo nội dung phím nhấn được định trước. Các cuộc gọi được thống kê theo danh sách, kết quả phím nhấn, nội dung chiến dịch.
    - Gọi tự động GSM: Phần mềm cho phép kết nối cuộc gọi qua thiết bị SIM Bank cho phép gọi điện hàng loạt với tần số cuộc gọi cao. Giúp các chiến dịch gọi tự động được tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    Ứng dụng cho tài chính ngân hàng:
    - Voice OTP: Gọi tự động cung cấp OTP cho khách hàng qua SMS và Thoại để xác thực khi người dùng đăng ký mới qua App và Web H5.
    Cung cấp Voice OTP nhanh chóng, tiết kiệm cước và xác minh chính xác số điện thoại người dùng.
    - Nhắc nợ tự động: Tính năng gọi tự động tích hợp với CRM và phần mềm Debt Collection để nhắc nợ qua gọi điện. Tự động gọi nhắc nợ sớm, nhắc nợ 10+ 30+.
    Giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhân sự và cước viễn thông.
    - Xác nhận khoản Vay: Gọi tự động để xác nhận khoản vay, hỗ trợ tích hợp API. Khi có khách hàng đăng ký mới. Phần mềm sẽ tự động gọi để xác thực khách hàng về khoản vay.
    Giải pháp này giúp giảm nhân viên thẩm định ban đầu cho khoản vay ngán hạn.
    - IVR Tự động: IVR (Interactive Voice Response) Giải pháp tự động gọi và đàm thoại với khách hàng thông qua kịch bản định trước hoặc AI.
    Giải pháp này giúp doanh nghiệp Tài chính về Chăm sóc khách hàng.
    - Xác minh người dùng: Giải pháp gọi tự động giúp xác minh thông tin người Vay qua số điện thoại, ghi âm cuộc gọi, thông tin nhân thân.
    Giải pháp giúp Công ty và doanh nghiệp Tài chính quản lý khách hàng và xác thực thông tin.
    - Quảng cáo khoản Vay: Giải pháp gọi tự động đến khách hàng tiềm năng về các khoản vay và các gói vay ưu đãi.

    Ứng dụng thực tế:
    - Tự động gọi Marketing
    -Tự động gọi Bán hàng
    - Tự động gọi Xác nhận
    - Tự động gọi Khảo sát
    - Tự động gọi Chăm sóc khách hàng
    - Tự động gọi Tìm kiếm khách hàng
    Thực hiện chiến dịch nhanh chóng, bí mật và không tin đối thủ sao chép.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll