Nhà cung ứng: Imbee
Cộng tác giao tiếp với khách hàng Liên hệ đồng nghiệp và phân công các cuộc trò chuyện một cách dễ dàng. Nâng cao trình độ giao tiếp và chuyển các cuộc trò chuyện một cách hoàn hảo để hướng khách hàng đến đúng chuyên gia để trả lời câu hỏi. Giảm 69% tin nhắn và email với một phương pháp có tổ chức, có hệ thống để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tạo ra các khách hàng tiềm năng.
Trò chuyện nội bộ với nhau@ Đồng đội của bạn lưu các nhận xét nội bộ trong chuỗi để sau này xem lại. Chỉnh sửa các bản nháp tin nhắn cùng nhau để tránh việc trao đổi qua lại không cần thiết trước khi bạn gửi. Cộng tác giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh như chớp.Tập trung giao tiếp ở một nơi - hộp thư đến của bạnPhân công các cuộc trò chuyện để có trách nhiệm giải trình rõ ràng và nhanh chóng phối hợp với các ý kiến nội bộ. Nhóm của bạn xử lý mọi thứ ở một nơi để giữ cho công việc có tổ chức và khách hàng hài lòng. Khách hàng hạnh phúc là khách hàng trung thành.
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.