Công Ty Cổ Phần Phát Triển Khoa Học Công Nghệ Vi Na (Vina CHG)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 14
Địa chỉ : 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại : 0981826971
Fax : 02873098389
Người đại diện : Nguyễn Viết Hồng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Thành lập từ 2008, Vina CHG có mặt trên thị trường, cung cấp giải pháp chống hàng giả toàn diện mang tính pháp lý để bảo vệ thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn trong và ngoài nước, hỗ trợ các cơ quan chức năng điều tra, phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm hàng giả, hàng xâm phạm quyền SHTT, góp phần đem lại môi trường kinh doanh lành mạnh.
     
    Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả, đưa nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu ra thị trường, ông Hồng cho biết, cuộc chiến chống hàng giả rất khốc liệt, không hề đơn giản, rất nhiều khó khăn và gần như phải “chạy đua” với các đối tượng làm giả, làm nhái trên thị trường.
    Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa có ý thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ và xây dựng thương hiệu cũng như công tác chống hàng giả bảo vệ thương hiệu ngay từ đầu, nên việc chống hàng giả vẫn chưa nhận được sự quan tâm và quyết tâm của nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Trong khi đó, người tiêu dùng vẫn không phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả và không được bảo vệ quyền lợi của mình khi mua phải hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên thị trường.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn pháp lý và các chính sách chuyển giao công nghệ
      Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Sở hữu trí tuệ

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll