Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM

★☆☆☆☆ ( 9 đánh giá ) 375
Liên hệ: Công ty Cổ phần Tương lai NextX
Địa chỉ: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 224 3822
Email: support@nextx.ai
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Tương lai NextX
  • Tính năng:
    - Phân hệ quản lý khách hàng đa kênh: đổ từ nhiều nguồn kênh khác nhau như Zalo, Tiktok, Facebook, Website, Optin Form, Landing Page cùng với Website TMDT
    - Quản lý đặt hàng, phiếu bán hàng, phiếu trả hàng, báo giá, hợp đồng, bảo hành bảo trì...
    - Quản lý công việc, dự án, lịch chăm sóc khách hàng tự động, ticket
    - Quản lý khách hàng, lịch sử giao dich của khách hàng, khách hàng 360
    - Quản lý công nợ, tuổi nợ, thời hạn thanh toán.
    - Quản lý bán hàng đa kênh: Facebook, Zalo, Website TMDT, tích hợp các đơn vị vận chuyển như GHN, GHTK..
    - Hệ thống Mobile App mạnh mẽ, tích hợp đầy đủ toàn bộ chức năng qua điện thoại.
    - Nền tảng marketing tự động (marketing automation) linh hoạt nhất thị trường
    - Tích hợp hệ sinh thái của NextX bao gồm: NextX bán hàng, NextX Call, NextX DMS, NextX Loyalty và NextX Office
    - Hệ thống báo cáo thông minh, tích hợp với các nền tảng phần mềm khác qua NextX Open API Platform
     
    SỐ HÓA QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI NEXTX
    - Dashboard khách hàng: Hệ thống báo cáo thông minh phân tích dữ liệu khách hàng đầu vào, tỉ lệ chuyển đổi từng nguồn marketing, báo cáo doanh số từng nguồn marketing
    - Thống kê doanh thu nhóm nhân viên, tỉ lệ chuyển đổi từng nhóm: Hệ thống thống kê doanh thu theo từng tháng, từng quý. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng theo nhóm nhân viên kinh doanh và nhân viên kinh doanh
    - Danh sách khách hàng tiềm năng: Hệ thống danh sách khách hàng tiềm năng có thể lọc theo các điều kiện khác nhau, khách hàng có thể tự động thêm mới trường dữ liệu theo đặc thù của mình
     
    - 360 độ khách hàng: Có nhiều tiêu chí phân loại khách hàng tiềm năng như gán nhãn thẻ khách, ngày nhận lead, nguồn khách, nhóm khách… profile 360 độ khách hàng tiềm năng
    - Tạo kịch bản CSKH tự động với khách hàng tiềm năng: Hệ thống tạo lịch CSKH tự động theo từng nhóm đối tượng khách hàng, hoặc theo nhóm sản phẩm hoặc sản phẩm bất kỳ nào đó.
    - Phân loại khách hàng tiềm năng không tương tác: Hệ thống có thể phân loại khách hàng tiềm năng không tương tác bằng các điều kiện: không phát sinh giao dịch, không phát sinh cơ hội, không phát sinh bình luận..
     
     
    - Danh sách khách hang: Màn hình danh sách khách hàng dễ dùng, hơn 30 tiêu chí lọc danh sách khách hàng khác nhau
    - Lịch sử khách hang: Hệ thống ghi nhân toàn bộ lịch sử khách hàng gồm: thông tin, lịch sử tích điểm, lịch sử giao dịch, chi tiết công nợ, lịch CSKH hay hàng hóa đã mua..

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll