Giải pháp kiểm tra tua bin gió bằng thiết bị bay không người lái

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 13 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Kiểm tra tuabin gió bằng máy bay không người lái của Techstar Western giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến kiểm tra thủ công bằng cách cung cấp dữ liệu toàn diện, chất lượng cao về tình trạng và hiệu suất của tài sản năng lượng gió.
    Chúng tôi sử dụng Drone công nghiệp DJI M3E thực hiện bay khảo sát theo yêu cầu kỹ thuật đề ra ban đầu và phân tích chúng bằng chương trình AI để đưa ra báo cáo về hư hỏng, các cảnh báo và khuyến nghị.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tối đa hóa hiệu quả sử dụng tuabin gió: Việc kiểm tra bằng máy bay không người lái cung cấp thông tin chi tiết giúp lập kế hoạch bảo trì chính xác, nâng cao tính sẵn có của tài sản đồng thời giảm các chi phí không chính đáng.
    - Phát hiện hư hỏng sớm: Phát hiện sớm các dấu hiệu xuống cấp của lưỡi dao, chẳng hạn như xói mòn và nứt, cho phép sửa chữa trước để đảm bảo sản xuất năng lượng tối ưu và ngăn chặn sự cố đáng kể.
    - Kiểm tra an toàn hơn, không xâm lấn: Việc kiểm tra bằng máy bay không người lái của chúng tôi mang lại sự an toàn cho người lao động được cải thiện so với các phương pháp dựa trên dây truyền thống và giảm thời gian ngừng hoạt động của tài sản.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll