Máy đóng gói đường

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 96 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anzi Packing Machine

Máy đóng gói đường là thiết bị chuyên dụng để đóng gói đường thành các dạng như que, gói, hoặc túi với trọng lượng chính xác. Máy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống, cũng như trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị.

  • Có hai loại chính máy đóng gói đường:
    - Máy đóng gói dạng que: Loại máy này chuyên dùng để đóng gói đường thành dạng que, thường được sử dụng trong các quán cà phê, quán nước. Máy có thể tự động tạo túi, định lượng đường, dán cắt túi và in date.
    - Máy đóng gói dạng gói/túi: Loại máy này chuyên dùng để đóng gói đường thành dạng gói hoặc túi với trọng lượng lớn hơn, thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống. Máy có thể tự động tạo bao bì, định lượng đường, hàn dán thành phẩm và in date.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ItemBrown sugar sachet bag granule packing machine
    ModelPL-240
    Filling measurementRotary measuring cups
    Bag styleBack sealed bag,side seal bag
    Film width50-260mm
    Bag sizeL50-180mm, W50-120mm
    Packing speed30-60 bags/min
    Materialstainless steel 304, SS201
    Voltage50Hz-60Hz, 220V,
    Weightabout 200kg
    DimensionL700*W850*H1600 (mm)
    Power1.2KW
    Film materialAll sealed material
    Suppliesdifferent grains or granules, such as sugar, salt, desiccant, coffee, washing powder, seeds, seasoning, pepper, beans,etc.
    Main functionsAutomatically measure, make bags, fill, seal, cut and print codes.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm của việc sử dụng máy đóng gói đường:
    - Nâng cao hiệu suất công việc: Máy đóng gói đường giúp tự động hóa quy trình đóng gói, giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian lao động.
    - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Máy đóng gói đường giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm, do quá trình đóng gói được thực hiện tự động và hạn chế sự tiếp xúc của con người với sản phẩm.
    - Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm: Máy đóng gói đường giúp tạo ra những sản phẩm có bao bì đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.
     
    Khi chọn mua máy đóng gói đường, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:
    - Năng suất: Năng suất của máy đóng gói đường được tính bằng số lượng sản phẩm mà máy có thể đóng gói trong một giờ. Bạn cần chọn máy có năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    - Độ chính xác: Độ chính xác của máy đóng gói đường là sai số tối đa cho phép khi định lượng sản phẩm. Bạn cần chọn máy có độ chính xác cao để đảm bảo sản phẩm được đóng gói đúng trọng lượng.
    - Kích thước: Kích thước của máy đóng gói đường cần phù hợp với diện tích nhà xưởng hoặc cửa hàng của bạn.
    - Giá thành: Giá thành của máy đóng gói đường dao động từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Bạn cần cân nhắc ngân sách của mình để chọn mua máy phù hợp.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll