Công ty Cổ phần Phần mềm Hợp nhất OneHR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 13
Địa chỉ : 115-117 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : 1900 636236
Fax :
Email : info@onehr.com
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • ONEHR hiểu rằng Phần mềm quản lý nhân sự là một công cụ không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tối ưu hóa hoạt động quản lý nhân lực. Với khả năng tích hợp và tự động hóa các quy trình từ tuyển dụng, chấm công, tính lương đến đánh giá hiệu suất, phần mềm này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, và nâng cao hiệu quả làm việc.
    Qua mỗi lần sử dụng, phần mềm lại trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, giúp xây dựng một hệ thống quản lý nhân sự chặt chẽ và hiệu quả hơn. ONEHR, là thành viên của TInh Hoa Solutions, Công ty Cổ phần Phần mềm Hợp nhất OneHR là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình nhân sự, OneHR mang đến sản phẩm ezHR – công cụ đắc lực giúp quản lý nhân sự hiệu quả, phù hợp cho mọi ngành nghề.
    Giống như sự phát triển từ một chiếc xe đẩy bánh mì đơn giản thành chuỗi cửa hàng thành công, OneHR cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong hành trình xây dựng một hệ thống nhân sự vững mạnh, tinh gọn và chuyên nghiệp.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự EzHR

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll